Wednesday, March 16, 2011

Instant Instant

Di ko alam kung ilang taon ako na tututong kumain nang instant pasit kanton... ang alam ko lang mas una ko un na tutunan kaysa sa pag saing.... Kung may mga batang lake sa gatas.. kaming mga kakapatid yata ung laki sa instant pansit kanton... at na namamama na yata un.. kasi ung pamangkin ko kakalakihan na ang pag kain nang instant pansit kanton...

Pero wag ka... di lahat nang instant pasit kanton kinakain ko.... Choosy din ako... at may sariling blend..

Trip ko sa pansit kanton.... 1 yellow. 2 black and 1 green... Katalo na....
Instant para daw sa mga taong tamad....
Instant para daw sa mga taong walang pera...
instant para daw sa mga taong laging nag mamadali...
instant para daw sa mga taong pwede na ang pwede... oo pwede na yan kasi pwede naman...
Instant para daw sa mga taong di marunong sa buhay.......

Every time na nag grogrosary kami nuon... lagi kaming bibili nang san damukmak na instant na pag kain....
at every time na uubusan ako na babadtrip to the max talaga ako....
Ginagawa ko nang umagahan... tanghalian... miryenda.. at hapunan pati midnight snack ang instant pansit kanton....

OO miss ko na din un ngayon kasi ngayon bihira nlang ako kumain nang pansit kanton....
siguro naman kahit ihinto ko na pag kain nang pansit kanton ngayon.... sa dami nang na kain ko nuon... pag pinag dugtong dugtong un... makakarating pa din un sa langit... siguro nga pag un ang batayan para makarating sa langit.. sure na ako sa heaven ako pupunta....

Bakit Mas OK ang instant

kasi mas madaling intindihin.... kasi mas simple... kasi mas mabilis... kasi just boil 2 cups of water, put the noodle, drain the water and pour the seasoning... then ready to eat na......

pag tumanda na ang tao sa pag kain nang instant pansit kanton....
Kahit anong pilit mong baguhin... ganun na un... mas madali... mas mabilis... mas simple!!!!!!


OO Na... di ako marunong mag luto....
oo na.. gusto ko manalo sa Lotto...

No comments:

Post a Comment